วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ฝึกงานวันที่ 3

วันนี้พวกเราก็ได้รับผิดชอบการอบรมเหมือนกับเมื่อวาน ก็ได้มีการถ่ายวิดีโอ การอัดเสียง ก็ได้อะไรมากกว่าเมื่อวานนี้ และวันนี้ก็ได้การบ้านเกี่ยวกับการทำหนังสั้นประมาณว่านำเสนอมหาวิทยาลัยขอนแก่นว่ามีอะไรบ้างพี่ๆก็ให้พวกเราทั้งสี่คนไปคิดเนื้อเรื่องย่อๆมาว่าจะมีประมาณไหนแล้วก็เอาไปแชร์กันกับพวกพี่ๆที่สำนักงานเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดกันและก็มีโปรเจคอีกตัวคือโปรเจคที่จะผ่านการฝึกงาน พี่เขาให้สองคนต่อเรื่องทำเป็นวิดีโอก็ได้หรือพวก courewere ก็ได้แล้วแต่เราจะทำ โดยเราต้องนำเสนอกับ ผ.อ.สำนักงานว่าเราจะผ่านการฝึกงานไหม เครียดมากเลยค่ะเพราะคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น