วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

06/08/2553

ในวันี้เราสองคนคือแชมกะนุ้ยก็ได้ไปถ่ายวิดีโอทั้งวันเลยเราสองคนได้ทำเองคร้าแต่ก็มีพี่มิกกับพี่สิทค่อยบอกคร้าก้ดีคร้าเราก็ได้ต่ออุปกรณ์เองคร้าโดยเราจะช่วยกันทั้งหมดคร้า แต่ก้มีบ้างคร้าที่ลืมเอาบ้างอย่างมา เราก้ต้องกลับมาเอาใหม่คร้า ในวันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีคร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น