วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ภาพรวมการปฏิบัติงานจากวันที่28 มิ.ย. 2553 ถึงวันที่ 2 ก.ค. 2553

จากวันจัทร์ที่ 28 มิถุนายน พวกเราก้ได้งานตัดต่อวิดีโอเหมือนเช่นเคย งานตัดต่อวิดีโอนี้จะเป็นงานหลักที่พวกเราต้องทำ
เราตัดวิดีโอแล้วก้อัปขึ้นเวบของ www.vidoeo.kku.ac.th วัตถุประสงค์เพื่อที่จะให้ผู้ที่สนใจเข้ามาศึกษาไม่ว่าจะเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย นักศึกษาของ มข เองก็ตาม จนกระทั้งมาถึงวันพฤหัสบดีเราก้ได้จัดเตรียมงานเพื่อที่จะรองรับโครงการทำดีเพื่อ มข โดยทางสำนักได้เชิญ พี่รุจ เดอะสตาร์ มาเป็น ตัวอย่างของการทำความดี วันนี้เป็นวันที่พวกเราเหนื่อยมากค่ะ แต่ก็สนุกดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น