วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จากวันที่ 8-9 ก.ค. 2553

ในวันพฤหัสบดีเราก็ได้ตัดต่อและวันนั้นก็ได้มีการจัดอบรมเกี่ยวกับการคิดแบบมโนทัศน์วันนี้มีการอบรมอยู่สามห้องมีชั้นเก้าชั้นเจ็ดแล้วก็ชั้นหก เราก็ได้แบ่งกันดูแลดิฉันดูแลชั้นเก้ากับแชม ส่วนแพนกะโบว์ก็ได้ดูแลชั้นหกกับแพน พี่ๆก็ให้เรารับผิดชอบเองถ่ายเองต่ออุปกรณ์เองพี่สิทธิบอกว่าถ้ามีปัญหาแล้วเราทำไม่ได้ค่อยมาตามพี่่เขา แต่ทุกอย่างก้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ในการจัดอบรมนี้เราก็ได้ถ่ายทั้งวิดีโอและถ่ายภาพนิ่งวันี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ส่วนในวันศุกร์ในตอนเช้าดิฉันก็ได้ตัดต่อวิดีโอ เรื่องการอบรมโปรแกรม Photoshop cs3 วันนี้ตัดเสร็จแล้วก็ Export เรียบร้อยแล้วพร้อมอัปขึ้นเวปคร้า พอตอนบ่ายก็ได้ไปจัดของที่จะไปจัดการอบรมที่ตึกวิศวะกรรมศาสตร์ในวันเสาร์ เราก็หาอุปกรณ์ต่างๆ แล้วก็ไปต่ออุปกรณ์ที่ชั้นเก้าตึกวิศวะ หอประชุมเพรียวิจิตคร้า จัดเสร็จเราก็ได้กลับมาทีึ่สำนักงานมาทำงานต่อคร้า ประมาณเวลา 17.30น. เราก็ได้กลับบ้านคร้าเป็นอันว่าผ่านไปได้ด้วยดีคร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น